
Elasticsearch là gì? Lợi ích, 5 Ứng dụng & Cách hoạt động A-Z
Trong thế giới số, dữ liệu được ví như vàng. Nhưng nếu bạn có một kho vàng khổng lồ mà không thể tìm thấy thứ mình cần một cách nhanh...
Continue reading

Dynatrace là gì? 8 Điều nên biết về nền tảng giám sát Dynatrace
Bạn đã nghe về các công cụ giám sát, nhưng bạn đã biết về một nền tảng có thể tự động đưa ra “câu trả lời” thay vì chỉ hiển...
Continue reading

Datadog là gì? Tổng quan về 3 Trụ cột quan sát cho hệ thống Cloud
Khi một sự cố xảy ra, bạn mất bao lâu để tìm ra nguyên nhân? Nếu câu trả lời là “quá lâu” vì phải chuyển qua lại giữa 5-6 công...
Continue reading

Mạng WAN là gì? 5 lợi ích của mạng diện rộng trong doanh nghiệp
Mạng WAN là gì và tại sao mạng diện rộng lại quan trọng đối với doanh nghiệp hiện đại? Thuê Máy Chủ Giá Rẻ sẽ giải thích khái niệm, đặc điểm...
Continue reading

Phần mềm độc quyền là gì? 4 Đặc điểm cốt lõi của Phần mềm độc quyền
Ngày nay, phần mềm trở thành công cụ không thể thiếu trong mọi hoạt động, từ công việc cá nhân đến vận hành doanh nghiệp. Có hai mô hình phần...
Continue reading

Logstash là gì? Toàn tập về công cụ Logstash quản lý Log
Bạn đang tìm công cụ để quản lý log trên hàng chục máy chủ khác nhau? Logstash chính là câu trả lời mà các kỹ sư hệ thống và lập trình...
Continue reading

ELK Stack là gì? 4 Thành phần & Cách hoạt động A-Z
Bạn đang vật lộn với việc quản lý log trên hàng chục máy chủ khác nhau? ELK Stack chính là câu trả lời mà các kỹ sư hệ thống và...
Continue reading

AppDynamics là gì? 7 Yếu Tố Doanh Nghiệp Cần Nắm Rõ
Bạn muốn biết AppDynamics là gì và tại sao nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới tin dùng? Cách hoạt động và có những tính năng gì? Bài viết này của...
Continue reading

New Relic Là Gì? 9 Tính Năng & Lợi Ích Cần Biết
Ứng dụng của bạn thường xuyên chạy chậm mà không rõ nguyên nhân? Bạn mất hàng giờ để truy vết một lỗi đơn giản trong hàng ngàn dòng log? Nếu...
Continue reading

Ticket System là gì? Hướng dẫn 5 bước triển khai Ticket System
Nếu doanh nghiệp của bạn đang gặp khó khăn với lượng lớn email hỗ trợ từ khách hàng, việc quản lý yêu cầu trở nên rối rắm và mất thời...
Continue reading
